Có nhiều đồ trang trí dùng để tạo hương thơm trong xe hơi mà bạn có thể sử dụng để tạo không gian thơm mát và thú vị bên trong xe. Dưới đây là một số ví dụ:

  1. Lá Thơm Treo Xe: Những lá thơm Vạn An được làm từ gỗ Bồ Đề , lưu hương trực tiếp vào gỗ bởi các loại hương hoa và thảo mộc. Mùi hương của gỗ Bồ Đề dễ hoà quện cùng hương thơm của các loài hoa, đem lại cảm giác thoải mái và thư thái. Với ý nghĩa muốn gửi gắm lời chúc: Vạn dặm bình an tới quý khách hàng thân thương của tinh dầu Thiên Hương.

  2.  Bộ Kẹp Cửa Gió: Với mong muốn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng, sản phẩm kẹp cửa gió "Viên Kỳ" mang hàm nghĩa cho cuộc sống tươi vui và tốt đẹp. Với lối thiết kế đơn giản, thanh vuông " Viên Kỳ" vẫn đem tới xu hướng thời thượng. Bộ kẹp gió "Viên Phú" với thiết kế hình bầu dục, tựa như hình quả Trám. Trong ý nghĩa hình tượng tại nền văn hoá Việt Nam,hình bầu dục mang theo ý nghĩa của sự phú quý và thịnh vượng. Chưa hết đâu, bộ kẹp gió "Viên Thanh" mang ý nghĩa cho sự nhẹ nhàng và thanh bình. Mang theo tinh thần đó, sản phẩm được thiết kế với lối thanh thoát, nổi bật với hoạ tiết vân gỗ tự nhiên. Tạo nên hình ảnh một bộ sản phẩm Organic sang trọng.

  3. Túi Thơm treo xe: Lấy sự đơn giản để tôn lên sự tinh tế, Túi thơm OLUX được làm từ những chất liệu thân thiện với môi trường, giúp khử mùi ẩm mốc trên xe. Túi viên hoàn được đựng trong túi thơm OLUX có khả năng lan toả hương thơm nhanh chóng nhưng vẫn lưu giữ được hương thơm lâu dài.

Liên hệ Tinh dầu Thiên Hương để sở hữu những tinh dầu xe hơi phù hợp với bạn nhé.